• Hotline:0168.7577.370
  • Giao hàng

    Miễn phí nội thành
  • Thanh toán

    Khi nhận hàng
  • Thời gian làm việc

    8h30-18h
0 item(s) - 0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Trang chủ Chính Sách Bảo Hành

tin mới nhất

Quảng cáo

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Trung Tâm Tin Học Mai Trâm bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành

Trường hợp chung

– Thiết bị hết thời gian bảo hành.

– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.

– Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

– Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ…).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty.

– Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.

– Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

– Note: Đối với SSD vỡ chân SATA không được bảo hành.

2. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

2.1. Bảo trì, bảo dưỡng.

– Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành.

– Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật.

– Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành địa chỉ: Km 12 Quốc Lộ 1A – Xã Ngũ Hiệp – Huyện Thanh Trì – Hà Nội

Copyright © 2017 Mai Trâm. All rights reserved.